5 สินค้าขายดี ใน TikTok สำหรับมือใหม่หัดขายออนไลน์

แม่ค้ามือใหม่ อยากขายของออนไลน์ใน TikTok แต่ขายอะไรดี?” ยุคนี้ใคร ๆ ก็หันมาขายของออนไลน์กันมากขึ้น การขายของออนไลน์เป็นลู่ทางของคนที่ต้องการมีรายได้เสริม หรือกลายเป็นรายได้หลักเลยก็ว่าได้ แต่ติดปัญหาว่าจะขายอะไรดี หากเลือกสินค้าผิดแทนที่จะสร้างกำไร อาจขาดทุนจนต้องเลิกขายไปเลยก็ได้

1.สกินแคร์ เครื่องสำอาง

สกินแคร์และเครื่องสำอาง เป็นสินค้าออนไลน์อันดับ 1 ที่ขายดีเสมอ ไม่ว่าจะเพศไหนก็ต้องมีเครื่องสำอางหรือสกินแคร์สักตัว การเลือกแบรนด์ควรเลือกแบรนด์ที่คนรู้จัก เป็นที่นิยมมาขายจะสามารถขายได้ง่ายกว่า ยิ่งหาร้านขายส่งยิ่งได้ราคาที่ถูกกว่า ยิ่งได้กำรำไรมาก      

2.ของเล่นเด็ก

เป็นที่นิยมของพ่อค้าแม่ค้าหลายคน ที่สร้างรายได้ดี หากรู้ว่าของเล่นแต่ละวัยจะแตกต่างกันอย่างไร และเน้นถึงความสำคัญของของเล่น เพราะพ่อแม่มักหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ การเลือกสินค้าต้องเล็งเห็นประโยชน์ของสินค้าว่าสินค้าชิ้นไหนช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านใด รวมถึงคุณภาพและความปลอดภัย จะช่วยในการตัดสินใจซื้อของพ่อแม่อีกด้วย

3.เสื้อผ้า

เป็นสินค้าขายดีที่สร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าหากรู้เทรนด์สินค้า สามารถขายได้เรื่อย ๆ และเก็บ Stock ไว้ได้นานไม่มีวันหมดอายุ มีต้นทุนที่ถูกหากรู้แหล่งที่ขาย พ่อค้าแม่ค้าหลายคนนิยมสั่งสินค้าจากเว็บจีนมาขายเนื่องจากมีราคาถูก เสื้อผ้าที่นิยมนำมาขาย เช่น  เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดทำงาน เสื้อยืด เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน เป็นต้น

4.อาหารแห้ง

อาหารแห้ง นับว่าเป็นสินค้าหนึ่งที่สร้างรายได้ที่ดีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลแห้ง ของอบแห้ง เมนูแดดเดียว เพราะในประเทศไทยเป็นแหล่งผลิตและขายอาหารแห้ง กำไรขึ้นอยู่กับแหล่งที่ได้ สินค้าอาจได้มาจากโรงงานหรือร้านขายส่ง ยิ่งซื้อในปริมาณมากยิ่งราคาถูก

5.สินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ( IT)

ยุคปัจจุบันอุปกรณ์ IT เรียกได้ว่าเป็น สินค้าขายดีตลอดการ เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และตามพฤติกรรมของลูกค้า อยากจะเปลี่ยนไปใช้ของใหม่ๆ ดังนั้นควรหาสินค้าที่ทันสมัย แปลกใหม่มาขาย สินค้าที่นิยมนำมาขาย ได้แก่ เคสมือถือ หูฟังไร้สาย ลำโพงบลูทูธ ขาตั้งกล้อง คีย์บอร์ดและเมาส์บลูทูธ

การขายของออนไลน์ในปัจจุบันมีคู่แข่งสูง ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ ก็กลายเป็นมือเก๋าสร้างรายได้หลักแสน-หลักล้านได้ เพราะการขายของให้ได้กำไรไม่ใช่แค่การหาสินค้ามาขายเพียงเท่านั้น เราต้องรู้วิธีการบริหารจัดการสินค้า การเพิ่มทักษะเกี่ยวกับการขาย รวมถึงเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะการเรียนรู้เสมือนเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้การขายสินค้านั้นประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

วิธีการขายสินค้าเพิ่มเติมที่นี

ศึกษา 6 app เรียนออนไลน์บนมือถือ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ !ได้ที่นี่

Login